Header Ads

  • Breaking News

    6 cách kết hợp quần áo với giày Converse nam “cực chất”

    Converse đen trắng


    Đôi giày mang nét cổ điển, gam màu đen trắng với dây buộc có thể dễ dàng được nhận dạng theo cái tên Converse. Đây không chỉ là phong cách mà mọi người đều biết đến, hơn thế đó cũng là kiểu mỗi người nên bổ sung vào tủ giày của mình.
    Phối đồ với giày Converse nam

    Sự thoải mái và trẻ trung mà Converse đen trắng mang lại giúp chúng kết hợp dễ dàng với nhiều loại quần áo khác nhau song phù hợp nhất vẫn là trang phục thường nhật, đậm chất casual. Để sở hữu cái nhìn ấn tượng hơn với Converse đen trắng, hãy bắt đầu với quần jean dáng suông hoặc thiết kế xẻ gấu rách. Bổ sung thêm vào bộ trang phục thiết kế áo đơn giản, không quá màu mè, phức tạp. Bạn có thể thử nghiệm phong cách layer với áo thun, áo khoác chambray, bomber vừa đơn giản lại không kém phần cá tính.

    Converse cao cổ đen tuyền


    Đôi giày cao cổ đen toàn tập này mang đến phong cách cực kỳ ấn tượng cho người mặc, đặc biệt là khi chúng được kết hợp với trang phục phù hợp. Quần jeans ống bó (skinny jeans) đen xỉn màu có thể coi là lựa chọn lý tưởng nhất trong việc phối đồ với đôi giày đen cá tính này. Đối với áo, hãy giữ mọi thứ thật ngầu và cổ điển với áo phông trắng hay màu trung tính, hoặc có thể thử nghiệm phong cách bohemian với thiết kế áo họa tiết bắt mắt.
    Phối đồ với giày Converse nam

    Lựa chọn là ở bạn, song hãy chắc chắn bạn có thể hoàn thiện tổng thể trang phục với tông màu đen chủ đạo. Đừng quên bổ sung kính râm đen cool ngầu lại đậm chất ngôi sao nhạc rock nhé!

    Converse cao cổ màu đỏ


    Converse cao cổ với gam màu đỏ chính là sự thay thế sắc nét cho phong cách đen trắng truyền thống. Màu sắc rực rỡ bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút không ít sự chú ý của những người xung quanh đến đôi chân bạn. Hãy đảm bảo sự cân bằng tổng thể bằng cách lựa chọn những trang phục màu sắc và sáng màu. Hạn chế trang phục đơn sắc hay có màu đen, thay vào đó hãy lựa chọn màu sắc phong phú hơn.

    Phối đồ với giày Converse nam

    Màu xanh nước biển hay hải quân kết hợp cực kỳ ăn ý với màu đỏ trong khi sắc xanh lá có tác dụng bổ sung khá tốt. Hãy giữ cho các tông màu nhẹ nhàng nhất có thể để tránh xung đột giữa những gam màu bắt mắt. Gam màu trung tính như màu nâu nhạt có thể là tông màu khá lý tưởng cho trang phục của bạn.

    Converse trắng cao cổ


    Converse trắng cao cổ mang đến nét thẩm mỹ cổ điển vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn trang phục denim thường nhật hay quần chinos đơn giản cho buổi dạo chơi cuối tuần. Vì giày cao cổ cao đến mắt cá chân, bạn sẽ trở nên kỳ cục nếu kết hợp với quần xắn gấu. Thay vào đó, hãy để quần suông tự nhiên để trông thật thoải mái và tự do. Hãy ưu tiên chất vải mỏng vì nó phù hợp hơn với kiểu dáng mảnh mai ôm sát của giày cao cổ. Cuối cùng, bạn có thể hoàn thiện bộ trang phục với áo sơ mi trắng đơn giản và một áo khoác tối màu.

    Phối đồ với giày Converse nam

    Ngoài ra, hãy nhớ rằng Converse trắng càng sạch, bạn càng nổi bật hơn. Thậm chí là đừng ngại làm bẩn đôi giày trắng tinh nếu bạn muốn sở hữu cái nhìn bụi phủ đậm chất đường phố hơn.

    Converse trắng thấp cổ


    Đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mùa hè năng động và ngập tràn sức sống. Màu sắc tươi sáng và phong cách đơn giản mang đến cho bất cứ ai sở hữu nó một vẻ đẹp nhẹ nhàng vô cùng trẻ trung. Để làm nên sự bổ sung hoàn hảo, hãy kết hợp với quần màu nhạt hoặc sáng màu như jeans trắng, quần chinos màu be. Quần jeans sẫm màu cũng là một lựa chọn không tồi, miễn là bạn đảm bảo sự cân bằng của cả set đồ với sự tương phản rõ nét giữa chúng. Cố gắng để mọi thứ thật giản dị và thoải mái với áo phông trắng, blazer một hàng khuy,…

    Phối đồ với giày Converse nam
     

    Converse đi cùng quần short


    Chìa khóa để  giầy thể thao Converse và quần ngắn thực sự “mix & match” với nhau chính là hãy giữ mọi thứ thật đơn giản đúng chất casual. Bạn có thể lựa chọn quần short denim hoặc quần chino với phong cách đơn giản và đầy sắc màu. Nếu bạn chọn giày cao cổ, hãy chắc chắn rằng quần short của bạn ngắn trên đầu gối để đảm bảo sự cân bằng tổng thể. Những đôi giày thể thao thấp cổ, mặt khác, phù hợp với những chiếc quần ngắn ngang hoặc qua đầu gối. Tương tự như vậy, giầy thể thao thấp cổ phù hợp với những trang phục đơn giản và thoải mái, trong khi đó một số kiểu giày cao cổ đòi hỏi cách ăn mặc cá tính và độc đáo hơn.

    Phối đồ với giày Converse nam

    Đừng quên bổ sung phụ kiện như kính mắt hay mũ lưỡi trai, chúng chắc chắn sẽ mang lại cho trang phục của bạn một cảm hứng đầy hứng khởi cho mùa hè.

    Cách làm sạch Converse


    Giày dép cũng như quần áo không thể tránh khỏi sự tấn công từ đống bụi bẩn bên ngoài và Converse không phải là ngoại lệ. Đặc biệt nếu bạn sở hữu Converse trắng, bạn sẽ phải xót xa khi nhận ra chúng nhanh bẩn như thế nào.

    Các vật liệu vải làm Converse khá mỏng nhẹ, song đòi hỏi người dùng phải thật khéo léo khi chăm sóc vệ sinh chúng. Vì vậy, hãy kiềm chế khi có mong muốn ném chúng vào máy giặt bởi Converse khi đó sẽ nhanh chóng bị hủy hoại.

    Thay vào đó, hãy làm theo các bước đơn giản sau để làm sạch giày Converse một cách dễ dàng.

    - Trộn một thìa bột giặt vào một bát nước ấm.
    - Sử dụng nước xà phòng và bàn chải chải lông cọ vào bề mặt giày để loại bỏ bụi bẩn.
    - Lau qua giày thể thao bằng vải sạch để loại bỏ xà phòng dư thừa.
    - Nếu giày thể thao của bạn có màu trắng, sử dụng bàn chải đánh răng và kem đánh răng để loại bỏ vết bẩn khó chịu.
    - Lau sạch bằng khăn và nước sạch.
    - Để giày khô tự nhiên.

    Cách đi giày Converse


    - Nếu bạn là tín đồ của phong cách Smart Casual, hãy kết hợp Converse với trang phục phong cách chỉ dành riêng cho dịp cuối tuần.
    - Cân bằng tổng thể bằng cách kết hợp Converse với kiểu dáng quần ôm sát.
    - Chọn Converse trắng vào mùa hè và Converse đen vào mùa đông.
    - Mang Converse với quần short để sở hữu một cái nhìn mát mẻ và thoải mái.
    - Thường xuyên làm sạch Converse.

    Lời kết,

    Chúc các "tín đồ" của giày Converse biến hóa phong cách mỗi ngày thật thành công với những gợi ý thú vị lần này nhé!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    Post Bottom Ad