Header Ads

  • Breaking News

    Đa dạng phong cách với giày cao cổ nam cùng trang phục

    Giày nam cao cổ và quần jean

    Giày nam cao cổ thường được kết hợp thường xuyên và phổ biến với quần jean. Bộ trang phục này luôn được ưa chuộng, dễ kết hợp và gần như chưa bao giờ lỗi một. Sự kết hợp giữa quần jean và giày cao cổ nam mang lại phong cách mạnh mẽ, nam tính, thu hút hơn cho các chàng trai.
    Những chiếc quần jean dáng ôm được xắn chút gấu hoặc gầu quần dấu trong giày. Trong những ngày đông, các chàng có thể kết hợp màu quần và màu giày trùng nhau khoác thêm chiếc áo khác màu sẽ mang đến cho bạn một chút lịch lãm, cổ điển pha lẫn sự bụi bặm nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế.
    Đây là cách phối đồ dễ dàng cho các buổi dạo phố, du lịch hay bất cứ lần đi ra ngoài nào cho các anh chàng.

    Giày nam cao cổ và quần kaki

    Nếu bạn là một anh chàng thích sự phá cách thì việc kết hợp giữa quần Kaki và giày nam cao cổ chắc chắn không thể bỏ qua. Để tạo thêm nét cá tính cho bộ trang phục của mình, bạn có thể chọn những chiếc quần kaki có màu sắc khác nhau như vàng, xanh, đỏ, cam, vàng… kết hợp với đôi boot mạnh mẽ khác màu để tạo điểm nhấn. Đặc biệt kết hợp cùng áo phông nhẹ nhành, vào áo da hay áo khác cá tính … Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho vẻ ngoài thật nổi bật.

    Giày nam cao cổ với phong cách Military

    Phong cách Military là phong cách lấy cảm hứng từ những bộ trang phục của quân đội mạnh mẽ, nam tính và “chất bụi”. Nó thu hút bởi “chất lính” mang vẻ phong trần, bụi bặm nhưng vô cùng đơn giản. Trang phục màu xanh, quần bó ống cùng họa tiết rằn ri kết hợp với các mẫu giày cao cổ đặc biệt là những đôi giày trench Boot được xem sẽ là những bộ trang phục chuẩn phong cách Military.

    Giày nam cao cổ và quần Short

    Giày nam cao cổ và quần Short – bạn nghĩ sao về phong cách này. Các chàng trai hoàn toàn có thể làm được điều này khi thật sự tự tin về gu thẩm mĩ thời trang của mình. Bạn sẽ trông thật trẻ trung và năng động, cá tính hơn bất kì loại trang phục nào với giày cao cổ nam.
    Thời trang hay cách kết hợp quần áo với những phụ kiện như giày dép đặc biệt là giày cao cổ nam chắc chắn sẽ không có bất kì một giới hạn nào nếu bạn yêu thích nó và luôn tìm tòi sáng tạo, luôn muốn làm mới phong cách của mình. 

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    Post Bottom Ad